ಸರ್ವಜ್ಞ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ PDF download free from the direct link given below in the page.

 

ಸರ್ವಜ್ಞ ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆ

ಸರ್ವಜ್ಞನು ವಾಸಿಸಿದ ನಿಖರವಾದ ಸಮಯವು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದವಾಗಿದ್ದರೂ, ತ್ರಿಪದಿ ಮೀಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ಇತರ ಸರ್ವಜ್ಞರ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದಾಗಿ, ಅವನು ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಅವನತಿಗೆ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು 16 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದನೆಂಬುದು ತಕ್ಕಮಟ್ಟಿಗೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ.

ಸರ್ವಜ್ಞನ ಜನನ

  1. ಸರ್ವಜ್ಞನ ವಚನಗಳು ಧಾರವಾಡ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಮಾಸೂರಿನ ಶೈವ ಬ್ರಾಹ್ಮಣನಾದ ಬಸವರಸನ ಮಗನಾಗಿ ಜನಿಸಿದನೆಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ.
  2. ಬಸವರಸನು ಕಾಶಿಗೆ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಬಸವರಸನಿಗೆ ಸದ್ಗುಣಶೀಲ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತನಾದ ಮಗನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ವಿಶ್ವನಾಥ ದೇವರು ಹೇಳಿದನೆಂದು ಪುರಾಣ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಬಸವರಸನು ಅಂಬಲೂರು ಎಂಬ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಕುಂಬಾರರ ವಿಧವೆಯಾದ ಮಾಳಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಮಿಲನದ ಫಲವೇ ಸರ್ವಜ್ಞ.

ಅವರ ಆರಂಭಿಕ ಜೀವನ

  1. ಸರ್ವಜ್ಞನ ನಿಜವಾದ ಹೆಸರು ಪುಷ್ಪದತ್ತ. ಅವನು ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರನ್ನು ಧಿಕ್ಕರಿಸಿದನು, ಅವರನ್ನು ಅವರ ಹೆತ್ತವರು ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ನಿಜವಾದ ಪೋಷಕರು ಶಿವ ಮತ್ತು ಪಾರ್ವತಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
  2. ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ಪುಷ್ಪದತ್ತ ಅಲೆಮಾರಿ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದರು, ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಶ್ಲೋಕಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಾ ಮತ್ತು ಪರಮಾತ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ಬೋಧಿಸುತ್ತಾ ಕರ್ನಾಟಕದ ಒಂದು ನಗರದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ನಗರಕ್ಕೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು.
  3. ಸರ್ವಜ್ಞನ ಅಲೆದಾಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೇಳುಗರು, ನಂತರ 2000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಶ್ಲೋಕಗಳನ್ನು ಸದ್ಗುಣ, ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಭವಿಷ್ಯವಾಣಿಗಳ ರತ್ನಗಳಾಗಿ ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.

ಸಾಹಿತ್ಯಕ್ಕೆ ಅವರ ಕೊಡುಗೆ

  1. ಸರ್ವಜ್ಞನು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಪಿಗ್ರಾಮ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷಾವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು; ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ಮೂಲಕ ವೇದಾಂತಿಕ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಿದರು, ಜನಪ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.
  2. ಅವರ ಒಗಟುಗಳು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯವಾಣಿಗಳು ಇಂದಿಗೂ ಕನ್ನಡ ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ಸಾಹಿತ್ಯದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಅವನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ತ್ರಿಪದಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ತಾಳಿಕೋಟಾ ಕದನದ ವಿವರಣೆಯು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಅವನತಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
  3. ಸರ್ವಜ್ಞ ಗುರುವಿನ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದ ಅವರು, ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಪಂಥಗಳು ಕೇವಲ ಪದಗಳಾಗಿದ್ದು, ಮನುಷ್ಯನ ಜೀವನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಗುರು ಮಾತ್ರ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ನೀಡಬಲ್ಲನು ಎಂದು ಬೋಧಿಸಿದರು.
  4. ಸರ್ವಜ್ಞ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾವ್ಯದ ಮೂಲಕ ಕೆಲವು ಪದ್ಧತಿಗಳ ಅಸಂಬದ್ಧತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಕಲ್ಲು ಮತ್ತು ಜೇಡಿಮಣ್ಣಿನ ಪ್ರತಿಮೆಗಳ ಕುರುಡು ಪೂಜೆಯು ಮಾನವಕುಲವನ್ನು ಅಂತಿಮ ಸತ್ಯದ ಕಡೆಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಬಹುದು ಎಂದು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಅವರು ನಿಜವಾದ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತ ಆನಂದವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ವೈರಾಗ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿದರು. ಅವರು ಧ್ಯಾನದ ಶುದ್ಧ ರೂಪವನ್ನು ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದ ಮಿಶ್ರಣ ಎಂದು ವಿವರಿಸಿದರು.